2014, ഏപ്രിൽ 30, ബുധനാഴ്‌ച

Where are u go i am their

ഒരമ്മയും മകളുമായുള്ള ടെലിഫോണ്‍ സംഭാഷണമാണ രംഗമാണ് പരസ്യത്തിന്റെ തുടക്കം.
“ഒരു പ്രൊട്ടക്‍ഷനുമില്ലാതയോ?” , അമ്മയുടെ ഉല്‍കണ്ഠയോടെയുള്ള ചോദ്യത്തോടെ സംഭാഷണം തുടങ്ങുന്നു. പിന്നെയുള്ളത് ആ അമ്മയുടെ ഉപദേശമാണ്.

ലൈംഗിക ബന്ധത്തില്‍ ഏര്‍പ്പെട്ടുപോയെങ്കില്‍ 72 മണിക്കൂറിനകം i-Pill എന്ന ഗുളിക കഴിച്ച് ഗര്‍ഭധാരണം ഒഴിവാക്കാന്‍ ടെലിഫോണിലൂടെ നിര്‍ദ്ദേശം നല്‍കുന്നതാണ് അവസാന രംഗം.

ചില പരസ്യങ്ങള്‍ നമ്മെ ചിന്തിപ്പിക്കും ചിലത് ചിരിപ്പിക്കും ചിലത് എന്താണുദേശിച്ചെതെന്നും മനസിലാവില്ല.കുറഞ്ഞ സമയത്തില്‍ കൂടുതല്‍ കാര്യങ്ങള്‍ വക്തമാകുന്ന പരസ്യത്തിന്‍െ പിന്നില്‍ പ്രവര്‍ത്തിച്ചവരെ എത്ര പ്രശംസിച്ചാലും മതിയാവില്ല.

കുട്ടികാലത്ത് കണ്ട(കേട്ടതും)പല പരസ്യങ്ങളും ഇന്നും മനസിലുണ്ട്.കുട്ടികൂറ പൗഡറും ഡാബറും അതില്‍ ചിലതു മാത്രം.
ഹച്ചിന്‍െ പട്ടിയും കുട്ടിയും ഉണ്ടാകിയ തരംഗം ചില്ലറയൊന്നുമല്ല.ഹച്ച് വോടഫോണ്‍ എറ്റെടുത്തപോഴല്‍ ആ മാറ്റവും പരസ്യക്കാര്‍ കലക്കി.

ഗൂഗിളിന്‍െ റീയൂണിയനും MTS ന്‍െ ഇന്‍െര്‍നെറ്റ് പരസ്യവും എത്ര മനോഹരമാണു.

മനസ്സില്‍ ലഡ്ഡു പൊട്ടിയതും വൈകിട്ടെന്താ പരിപാടിയും മലയാളികള്‍ എറ്റെടുത്ത പരസ്യങ്ങളണു.

പരസ്യത്തിന്‍െ മായികലോകത്ത് മതിമറക്കുമ്പോള്‍ അതിന്‍െ പിന്നിലെ കച്ചവട തന്ത്രവും ഒാര്‍കുക.പല ഉല്‍പ്പന്നവും വേണ്ടത്ര ഗുണമേമ ഉണ്ടാകണമെന്നില്ല

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ